Check-in thả ga tại những quán đồ uống đầy góc sống ảo ở Vũng Tàu

Sau những giờ dạo biển thấm mệt, dừng chân tại không gian đồ uống đẹp sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách. Dưới đây là 4 quán đồ uống nhiều bạn trẻ check-in tại Vũng Tàu.


Lightroom Coffee: Một không gian lý tưởng để nhâm nhi cà phê kết hợp ngắm biển, Lightroom Coffee đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu. Ảnh: @huog.t. 



Không gian quán rộng, thoáng, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ, được chia thành nhiều tầng với các kiểu trang trí khác nhau. Đến đây, dù đứng ở ngóc ngách nào, bạn đều có thể chụp ảnh đẹp. Đồ uống ở quán đa dạng với nhiều loại cà phê, trà, nước ép... với giá cả hợp lý, thích hợp hẹn hò cặp đôi hoặc gặp gỡ bạn bè. Ảnh: @thaohihii, @flnkvn, @jennytran146, @_anhhtthu_. 


MILLA Nakedsoul: Nằm tách biệt hoàn toàn với nhịp sống xô bồ bên ngoài, MILLA nakedsoul mang đến không gian khác biệt, thú vị. Đến đây, bạn có thể đón bình minh, ngắm hoàng hôn, thả hồn mình theo tiếng sóng biển, lắng đọng tâm hồn cùng những giai điệu âm nhạc du dương. Ảnh: @hn.nhatha, @milla.nakesoul. 


MILLA nakedsou còn có nhiều góc sống ảo thần thánh cho bạn thoải mái check-in. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại cocktail, bia và đồ ăn mặn. Nơi đây trở thành điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Vũng Tàu và nhiều du khách. Ảnh: @lysull, @milla.nakesoul. 



Partea English Tearoom: Tọa lạc trên tuyến đường trung tâm Hoàng Hoa Thám, Partea English Tearoom gây ấn tượng với thực khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt. Khi đến đây thưởng thức vị trà, bạn sẽ không khỏi mê mẩn bởi hương thơm dễ chịu của các loại hoa trà thơm tỏa ra từ chén nước nhỏ, tưởng chừng đơn giản mà rất đỗi tinh tế. Với không gian thiết kế dễ thương và những chiếc bánh mặn, ngọt xinh xắn, điểm đến này luôn được nhiều bạn trẻ ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần. Ảnh: @vo_tuyet_ngan, @cherypham95, @choleeng, @nanameoww. 


Gazebo Beach Front Lounge & Café: Tọa lạc trên tuyến đường biển Hạ Long, Gazebo Beach Front Lounge & Café nổi tiếng là chốn hẹn hò lãng mạn, sang chảnh ở Vũng Tàu. Ảnh:@mjsskem,@im_jennifer_love_baking. 


Ghé đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian rộng, thoải mái, vừa có thể nhâm nhi cà phê vừa ngắm biển. Buổi tối, tại đây tổ chức nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi dành cho giới trẻ, quán phục vụ đa dạng các loại cà phê, bia, rượu và đồ ăn mặn. Ảnh: @doantruongthuan, @isabella.611. 
Check-in thả ga tại những quán đồ uống đầy góc sống ảo ở Vũng Tàu Check-in thả ga tại những quán đồ uống đầy góc sống ảo ở Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 5 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.