Trọn bộ bí kíp du lịch Vũng Tàu mới nhất 2023

Một chuyến du lịch biển Vũng Tàu là quá lý tưởng khi nhu cầu thư giãn, cân bằng cảm xúc bùng nổ. Dù bạn cũng đang háo hức lắm rồi thì trước khi lên xe đi Vũng Tàu, vẫn nên nắm trọn bộ bí kíp du lịch này nhé!

1. Chính sách du lịch Vũng Tàu mới nhất

Từ tháng 10, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức thực hiện thí điểm mô hình “bong bóng du lịch”. Khi Vũng Tàu mở cửa đón khách theo mô hình này, du khách sẽ không cần thực hiện cách ly y tế khi đến các điểm du lịch biển Vũng Tàu thí điểm.

2. Phương tiện di chuyển an toàn khi du lịch Vũng Tàu

Bạn có thể du lịch biển Vũng Tàu bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tùy điểm xuất phát, bạn nên chọn cho mình phương tiện phù hợp để vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Du khách miền Bắc và miền Trung

Hiện chưa có sân bay từ các địa phương đến Vũng Tàu nên du khách miền Bắc và miền Trung cần đến Sài Gòn trước, sau đó mới từ đây di chuyển đến Vũng Tàu. Phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất chính là máy bay. Bạn có thể đặt Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn trước vài tháng để tiết kiệm chi phí. Một số chặng bay phổ biến đến Sài Gòn để bạn tham khảo như:

Du khách nếu chọn điểm đến cuối cùng là Côn Đảo có thể đặt trước vé máy bay từ TP.HCM đi Côn Đảo.

Nếu dự định du lịch biển Vũng Tàu trong thời gian tới thì bạn nên tận dụng những ưu đãi giảm giá vé máy bay ngập tràn trên Traveloka dịp cuối năm này. Mua vé trước, du lịch sau cũng là mẹo của nhiều tín đồ xê dịch. Cách này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 40% chi phí vé máy bay đấy!

Khi đã đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể bắt grab, taxi, thuê xe du lịch để đi đến Vũng Tàu. Nhiều du khách chọn phương án tối ưu hơn cả là đặt Xe đưa đón sân bay trên Traveloka từ trước chuyến đi để chủ động hành trình và tiết kiệm thời gian chờ đợi.Dịch vụ trung chuyển sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu được phục vụ bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, phục vụ 24/24. Quan trọng nhất là được đào tạo bài bản về quy trình đón trả khách đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Điều này rất cần thiết trong bối cảnh dịch covid chưa được kiểm soát hoàn toàn như hiện nay.

Xem thêm: Tour Vũng Tàu 1 ngàyTour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

3. Gợi ý khách sạn đẹp, an toàn nhất tại Vũng Tàu

Theo kế hoạch mở cửa du lịch của Vũng Tàu, chỉ có 4 điểm đón khách du lịch gồm:

Melia Hồ Tràm Resort

Melia Hồ Tràm Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm bên dòng sông Ray thơ mộng, được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của biển và rừng ngập mặn tự nhiên xanh mướt. Melia Hồ Tràm Resort có phong cách thiết kế độc đáo với sự kết hợp độc đáo của kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Toàn bộ mặt tiền hướng biển với khung cảnh thiên nhiên yên bình và tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng lý tưởng.

Bình Châu Hot Springs

Bình Châu Hot Springs cũng là địa chỉ lưu trú ấn tượng đối với khách du lịch biển Vũng Tàu. Đây là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên được xếp hạng 4 sao và được Tổ chức Du lịch thế giới (WTO) đưa vào danh mục 65 điểm của 47 quốc gia phát triển du lịch sinh thái bền vững trên toàn cầu. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ luôn cảm thấy sảng khoái, thư giãn khi đắm mình trong dòng khoáng ấm trong lành. Được tìm về điểm cân bằng giữa thiên nhiên sẽ khiến tâm hồn ngập tràn hạnh phúc.

Seaside Resort Vung Tau

Seaside Resort Vung Tau là một trong 3 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc “Urban Resort” – hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên và tôn trọng sự riêng tư. Du khách lưu trú tại đây sẽ luôn có được cảm giác yên bình trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Thêm một “điểm cộng” lớn cho Seaside Resort là sở hữu vị trí đắc địa gần ngay Bãi Trước – một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất ở Vũng Tàu.

Romeliess Hotel

Khách sạn 3 sao Romeliess Hotel là điểm lưu trú hoàn hảo để du khách khám phá nhịp sống của thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn cách trung tâm thành phố 2km, đủ tiện lợi để di chuyển đến các điểm tham quan, du lịch và cũng đủ cách biệt để bạn có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Khách sạn cung cấp 70 phòng ngủ tiện nghi và các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf.

Marina Bay Con Dao Hotel

Marina Bay Con Dao Hotel là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn đẳng cấp 4 sao tại Côn Đảo. Khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng cơ bản như: spa chăm sóc sắc đẹp; phòng gym; nhà hàng; quầy bar; hồ bơi sân thượng...Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch như: bãi biển An Hải, bãi biển Đất Dốc, bảo tàng Côn Đảo…

Đặt tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm giá rẻ tại đây

4. Địa điểm vui chơi, check in HOT nhất tại Vũng Tàu

Du lịch biển Vũng Tàu luôn hấp dẫn du khách bởi nơi đây không chỉ có hải sản ngon, phong cảnh đẹp, các dịch vụ du lịch phát triển mà còn không thiếu địa điểm vui chơi, check-in, ăn uống cực HOT. Nếu du lịch Vũng Tàu, bạn nhất định nên dành thời gian ghé thăm những địa điểm này nhé!

Các bãi biển ở Vũng Tàu:

Bãi Sau, Bãi Trước, Long Hải, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Suối Ô, Côn Đảo… Đây đều là những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài mịn màng, cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ. Còn gì tuyệt vời hơn việc được đắm mình và được vỗ về bởi sóng biển. Mọi mệt mỏi, muộn phiền sẽ tan biến hết.

Hải Đăng Vũng Tàu

Hải Đăng là điểm check-in được du khách yêu thích. Chinh phục Hải Đăng, bạn không chỉ có những tấm hình cực “độc” mà còn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với núi non trùng điệp, những mái nhà nhấp nhô và biển Vũng Tàu trong xanh như ngọc.

Mũi Nghinh Phong

Đây cũng là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch nhất là các bạn trẻ. Ở đây có vô số góc sống ảo, ấn tượng nhất “Cổng Trời” vẫn nổi rần rần trên các mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Ngôi nhà úp ngược

Đây là mô hình ngôi nhà úp ngược duy nhất tại thành phố Vũng Tàu. Đến đây 1 tiếng đồng hồ, bạn có đủ ảnh để post cả tuần không hết. Bạn có thể mua trước Vé Upside Down House Vũng Tàu để có mức giá tốt nhất và khỏi tốn thời gian xếp hàng mua vé nhé!

Bến thuyền Marina Vũng Tàu

Đến đây không ít du khách choáng ngợp bởi khung cảnh sang chảnh chẳng khác gì bên “trời Tây”. Đây là bến du thuyền đầu tiên ở Vũng Tàu với các loại cano, thuyền du lịch được trang hoàng bởi các loại cờ đủ sắc màu.

Cánh đồng cừu

Du lịch biển Vũng Tàu không chỉ có biển. Bạn có thể thẳng tiến cánh đồng cừu – một điểm check-in mới toe mà du khách rần rần kéo tời. Cánh đồng có khoảng 3 đàn cừu, mỗi đàn khoảng 150 con. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới nữa đấy.

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản. Ở đây có vô số trò chơi khám phá mạo hiểm như TerMiNaTor, Spiderman, Đu dây văng… thử thách lòng can đảm của du khách.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên đỉnh Núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Đây là khu du lịch duy nhất của nước ta có cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn trò chơi thú vị như: đua xe F1, đu dây, trượt cỏ Tarzan, xe trượt dốc, công viên nước, bắn súng sơn, video games. Cảm giác ngồi trên cáp treo để ngắm toàn cảnh Vũng Tàu cũng lý thú không kém đâu bạn nhé! Nhớ đặt trước Vé khu du lịch Hồ Mây trên Traveloka để có giá tốt nhất nha!

Đặt tour ngay: Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm với giá tốt chất lượng cao

5. Mẹo du lịch Vũng Tàu tiết kiệm chi phí

Du lịch biển Vũng Tàu còn nhiều lắm những điều thú vị. Nhưng ngoài những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, những trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn, chắc hẳn bạn cũng mong tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi của mình đúng không nào.

Mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy cài ngay ứng dụng Traveloka và chọn tính năng thông báo. Khi có bất kỳ ưu đãi giảm giá vé máy bay hay phòng khách sạn nào, ứng dụng sẽ thông báo ngay cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chớp ngay ưu đãi Flash Sale mỗi THỨ 4 – 5 - 6 hàng tuần nhé. Đây là cơ hội để bạn nhân ưu đãi khách sạn lên đến 400K; ưu đãi vé máy bay lên đến 300K; ưu đãi vé tham quan, vui chơi, giải trí lên đến 200K

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi ăn uống hấp dẫn. Biển Vũng Tàu hứa hẹn mang đến cho những tâm hồn yêu biển một kỳ nghỉ đáng nhớ trong đời. Vũng Tàu mở cửa rồi, đặt vé và lên xe đi Vũng Tàu thôi!

Nguồn bài viết: Traveloka 

Trọn bộ bí kíp du lịch Vũng Tàu mới nhất 2023 Trọn bộ bí kíp du lịch Vũng Tàu mới nhất 2023 Reviewed by Saigontourism on tháng 4 26, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.