Con đường xe kem độc đáo: Điểm nhấn "sống ảo" mới tại Vũng Tàu

Thông tin địa điểm con đường sống ảo xe kem tại Thành phố biển Vũng Tàu

Nằm ở địa chỉ 92 đường Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Con đường gần như là huyết mạch chính của bãi sau Thùy Vân thuộc thành phố biển Vũng Tàu.

Vũng Tàu là thành phố nổi tiếng về du lịch biển,  những dịch vụ từ tốt đến rất tốt,  những địa điểm sống ảo Vũng Tàu cực mới. Điều này cũng khiến du khách gần xa ghé thăm thành phố xinh đẹp này mỗi năm càng nhiều. Và mỗi lần quay lại với nơi đây là một trải nghiệm khó quên với toàn du khách. Những địa điểm sống ảo Vũng Tàu mới lạ, những dịch vụ khác nhau được nhanh chóng ra đời trong đó có cung đường xe kem độc lạ này.

Nếu bạn mê mẩn với những thước phim Hàn Quốc hay những địa điểm vui chơi của nước ngoài hay những địa điểm sống ảo cực ngầu thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với hình ảnh những chiếc xe bán tải được trưng dụng để bày bán thức ăn. Tạo nên một phong cách vừa đẹp vừa lạ. Chưa hết khi nơi đây luôn được các bạn trẻ mỗi khi có dịp ghé qua là phải “tấp xe vào” để chụp hình check-in sống ảo tại Vũng Tàu.

Vì thiết kế của những chiếc xe vô cùng là “xịn sò”, họa tiết trang trí đẹp mắt và còn nằm trên huyết đường mạch chính nữa nên vô cùng là thu hút các bạn trẻ đến để một phần là chụp hình tại địa điểm sống ảo cực ngầu tại Vũng Tàu còn một phần nữa là vì chất lượng tuyệt hảo của những chiếc xe kem nơi đây.

Hình ảnh trên cung đường địa điểm check-in sống ảo - xe kem Hạ Long đầy màu sắc

Hướng dẫn di chuyển đến địa điểm con đường sống ảo xe kem tại Thành phố biển Vũng Tàu

Từ bãi sau Thùy Vân bạn đi về hướng Mũi Nghinh Phong, ôm cua rẽ qua đường Hạ Long sau đó đi thẳng và địa điểm check-in sống ảo - con đường của những chiếc xe kem sẽ nằm ở phía tay phải của bạn.

Hoặc từ bãi sau Thùy Vân bạn đi về hướng Quảng trường Bãi Sau rẽ trái ở Hoàng Hoa Thám đi thẳng rồi rẽ trái Trương Công Định, đi một đoạn rẽ trái ở đường Hạ Long sau đó đi thẳng và con đường  check-in  sống ảo - con đường những chiếc xe kem sẽ nằm ở phía tay trái của bạn.

Giới thiệu những chiếc xe kem trên đường Hạ Long - địa điểm sống ảo Vũng Tàu cực mới 

3.1 The Célia ở con đường check -in sống ảo Vũng Tàu

Đầu tiên, đến với chuyến xe màu vàng vintage làm nổi bật cả một cung đường địa điểm check-in sống ảo  đó chính là xe kem The Célia Việt Nam. 

Mở cửa hoạt động từ lúc 16:00 đến 23:00 các ngày trong tuần

Số điện thoại: 0986 86 86 30

Với màu vàng nổi bậc của mình đã làm thu hút bao nhiêu là bạn trẻ “tấp xe vô lề”

Cứ tầm 4-5 giờ chiều các bạn hãy thử cảm giác lấy xe máy chạy vài vòng, đi ngang qua cung đường check-in sống ảo này bạn sẽ thấy rất đông bạn trẻ ghé qua đây. Khi trời đã sắp sụp tối cũng là lúc xe đã “lên đèn” càng làm nổi bật hơn trong ánh nắng chiều tà. Cảm giác thơ mộng như trong phim Hàn Quốc vậy. Vừa thưởng thức kem, lại còn có chỗ để chụp hình sống ảo,  vừa đi dạo ngắm hoàng hôn mang đến cảm giác “chill chill trong buổi chiều gió hiu hiu”.

Célia đã lên đèn, vậy bạn đã sẵn sàng xuống phố chưa

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã “bắt trend” rất nhanh. Cô cũng không bỏ qua cung đường xe kem - địa điểm sống ảo cực ngầu tại Vũng Tàu và cũng đã làm vài “nháy” bên chiếc xe bán tải màu vàng này.

Thần thái ngút ngàn và đôi chân dài miên man đã tô điểm thêm cho “chiếc ảnh” này

Chất lượng kem Ý ngon ngất ngây cùng với phần trang trí nhìn ngon mắt đến ngon miệng. Đúng là có chỗ vừa ăn kem ngon vừa được check-in sống ảo cho ra những tấm ảnh “để đời” với lượt tương tác cao ngất ngưởng.

Nhân viên bán hàng thì có thái độ cực kì nhiệt tình và luôn ân cần quan tâm đến khách hàng. Tỉ mỉ cho từng công đoạn chuẩn bị và phục vụ một cách chuyên nghiệp. Mặc dù đông nhưng cũng không làm khách hàng nào phải chờ đợi hay giận dỗi bỏ về.

Cách trang trí đẹp mắt cùng với giá thành cực kì phù hợp

3.2  AMG Ice Cream and Tea ở con đường check -in sống ảo Vũng Tàu

Được lấy bối cảnh từ gấu Brown và bé thỏ Cony trong ứng dụng Line, anh chủ đã đầu tư chi phí lên đến 540.000.000 VNĐ cho chiếc xe màu xanh mint siêu cấp “cute” vũ trụ này.

Số điện thoại liên hệ: 0906 629 770 hoặc 0902 629 770

Giờ mở cửa hoạt động của AMG Ice Cream and Tea là 16:00 đến 23:00 các ngày trong tuần

Giá cả giao động cho mỗi sản phẩm kem ở đây có mức từ 10.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ.

Nếu ai đã từng say mê những bãi biển có khu ăn uống như ở nước ngoài, có hàng dài các loại hình kinh doanh trong xe bán tải thế này có thể là những xe bia, xe rượu hay thậm chí là thức ăn nhanh. Vậy thì về đến Vũng Tàu các bạn sẽ có cảm giác say đắm “y chang” như vậy với những chiếc xe bán kem nhiều màu sắc đầy mộng mơ ,hơn cả thế đó là chính là được check in chụp hình sống ảo tại đây.

Với những nhân vật đáng yêu được dán khắp trên xe - đúng là dùng để check-in sống ảo là thích nhất

Khi trời càng tối càng có nhiều du khách xuống phố đi dạo. Khách hàng chờ ngày một đông, nhưng vẫn được xếp hàng một cách ngay ngắn, xe cũng được dựng bên đường một đường thẳng tắp. Nhiều thực khách còn ngồi lại trên vệ đường vừa ăn kem vừa ngắm thành phố đông đúc người qua lại.

Dòng người càng đông đúc hơn vào buổi tối

Cách thiết kế thật sự đáng yêu làm thu hút nhiều thực khách nhí, thích hợp check-in chụp hình cho các bé nhỏ và các bạn nữ cũng bị xiêu lòng bởi chiếc xe siêu cấp dễ thương này. Hai anh chị nhân viên cũng hết sức nhiệt tình, mong muốn đưa đến tận tay khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Chiếc xe AMG Ice Cream được trang trí vô cùng dễ thương và độc đáo

Ngoài màu xanh mint thời thượng ra thì AMG Ice Cream and Tea còn có một phiên bản màu hồng cực yêu khác nữa. Đi những địa điểm này ngoài càng đông càng vui, càng đông càng hời ra thì các bạn nhớ sắm thêm vài bộ “out fit” xinh lung linh cộng thêm địa điểm sống ảo cực xịn tại Vũng Tàu nữa là lên hình thôi.

Hình ảnh nhóm bạn đi chung với nhau check-in bên địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu

Chất lượng sản phẩm kem mịn, không tan nhanh, được làm từ những loại trái cây khác nhau biến tấu một chút theo khẩu vị Việt Nam nhưng vẫn mang đậm chất nước Ý. Hương vị tuyệt hảo và trang trí kem đẹp mắt. Giá thành phù hợp với một ly kem “siêu to khổng lồ” này.

Bạn hãy thử cảm giác gió biển thổi vào mát rượi cầm trên tay một ly kem ngon ly, hoặc là check-in một tấm lung linh thì thật là thích phải không nào?

Ly kem siêu to với giá thành phù hợp được bán tại xe kem AMG 

Ngoài ra còn có 2 xe bán tải bán kem khác là Pucca và Violet cũng tham gia “đổ bộ” vào con đường check-in sống ảo này cùng với The Célia và AMG Ice Cream and Tea. 

Làm cho con đường này lại thêm phần nhộn nhịp đông đúc. Là điểm hẹn của du khách và cả giới trẻ thành phố Vũng Tàu. Và nét đặc trưng của con đường này - chính là địa điểm chụp hình sống ảo độc đáo cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách nước ngoài. Họ cảm thấy gần gũi và cùng vui vẻ thưởng thức món ăn đường phố này.

Nhân vật Pucca cũng đã được xuất hiện với màu đỏ đặc trưng

Hai xe bán tải này hình thức bán hàng cũng như trên và cùng có thời gian mở cửa như nhau. Nhưng mỗi xe sẽ có một công thức làm khác nhau cho ra sản phẩm kem đặc trưng khác nhau. Nên các bạn đừng ngần ngại mà không thử qua nha.

Xe bán tải nhà Violet có trang trí hoạ tiết xe là chuột Mickey và chuột Minnie

Nguồn: Mia.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour du lịch, hãy theo dõi các trang mạng xã hội của chúng tôi.

Tour Phan Thiết

Tour Long Hải

Tour Hồ Tràm

Tour Vũng Tàu

Tour Ninh Chữ

Tour Nha Trang

Tour Tây Ninh 1 ngày

https://www.diigo.com/annotated/9c9f851bf13956ac3fcaddbe0369a44d         https://tr.ee/XojiiC0O9Y   https://tinhte.vn/thread/chinh-phuc-sun-world-ba-den-mountain-cam-nang-du-lich-tu-a-den-z.3763958/   https://band.us/band/89042257/post/20 https://www.hahalolo.com/post/65d2cbb4de22ac0a03049a52 https://www.metroflog.co/post/653868 https://list.ly/list/9Oqy-saigontourism#item_9565628

https://congdongyeudulich.blogspot.com/2024/02/quan-chay-tay-ninh.html
https://www.xn--min-dma15d.vn/2024/02/chua-svay-tay-ninh.html

Con đường xe kem độc đáo: Điểm nhấn "sống ảo" mới tại Vũng Tàu  Con đường xe kem độc đáo: Điểm nhấn "sống ảo" mới tại Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 2 19, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.