Top 10 quán cà phê ở Long Hải view chill, nhiều góc sống ảo

 

Quán cà phê Bãi Xanh Long Hải

Địa chỉ tại Đèo Nước Ngọt – tỉnh lộ 44A – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Quán cà phê ở Long Hải đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến bạn là Coffee Bãi Xanh là địa điểm được nhiều du khách đến check in tọa lạc ngay bên đèo Nước Ngọt với view sát biển tha hồ sống ảo. Quán được hoạt động vào cuối năm 2019 nhưng đến bây giờ quán vẫn có sức hút với rất nhiều người. Bởi vì quán cà phê ở Long Hải này cho bạn cảm giác gần gũi với biển khởi nhất, mộc mạc và yên bình.

Đặc biệt hơn là bạn nào muốn ngắm hoàng hôn hay bình minh thì nhất định phải ghé đến Coffee Bãi Xanh, chắc chắn những buổi này sẽ sản xuất cho bạn nhiều góc check in cùng với những tấm ảnh cực phẩm để đăng lên khoe cùng hội bạn.

Bãi Xanh quán cà phê ở Long Hải

An House Long Hải Vũng Tàu

Địa chỉ tại 154 Điện Biên Phủ – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu (bùng binh số 7)

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Đừng nghĩ ở Long Hải không có những quán cà phê xinh lung linh, rất nhiều nữa là đằng khác. Nếu chuẩn bị có chuyến du ngoạn Long Hải thì nhớ ghé qua Cà phê An House để thưởng thức cà phê 100% hạt Arabica thượng hạng, đậm đà trong không gian yên bình, thoải mái của quán.

Từ khi khai trương, quán cà phê ở Long Hải này trở thành điểm hẹn cho những buổi gặp gỡ, thư giãn, hẹn hò của nhiều bạn trẻ. So với những quán cà phê khác, An House khác biệt bởi những mảng tường gạch thô xi măng màu xám nhạt. Các đồ nội thất của quán đều đi theo tone màu nâu – đen, đem lại một sự gần gũi hiếm có nhưng cũng không mất đi được sự mạnh mẽ trong tổng thể.

KAY Cafe Long Hải Vũng Tàu

Địa chỉ tại đường số 7 Điện Biên Phủ – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Một quán cà phê ở Long Hải siêu hot hit ở Long Hải mấy ngày qua quả thật làm mình đứng ngồi không yên. Từ chiếc cổng vào mình đã thấy quán quá ư là “chịu chơi” cho tín đồ mê sống ảo như mình. Và bước vào quán thì phải giơ điện thoại lên tách tách ngay

Về món “Trà sữa nguyên lá” best seller của quán thì mình không chê được. Các bạn nhân viên cũng dễ thương và nhiệt tình khi thấy mình chụp hình thì các bạn ấy chưa bỏ đá vào nước uống ngay cho mình 100 điểm. Tuy nhiên quán hơi tối, các bạn chụp thì nhớ canh góc nhaa…

KAY quán cà phê ở Long Hải

Quán cà phê Suối Ngọc Long Hải

Địa chỉ tại thị trấn Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 20.000 đồng

Quán cà phê ở Long Hải – Suối Ngọc có không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán cà phê có rất nhiều cây xanh, cây kiểng, nhiều cây hoa đẹp. Phục vụ lịch sự, thân thiện và nhẹ nhàng. À Suối Ngọc còn có không gian đậu xe hơi, nên bạn không cần lo nếu đi gia đình bằng xe ô tô.

Đặc biệt quán trồng nhiều xoài vào mùa có thể xin chủ quán 1 vài trái ăn thử. Suối Ngọc là quán cà phê ở Long Hải có khuôn viên rộng có trò chơi cho các bé. Thích hợp cafe gia đình và là nơi hội họp của các nhóm bạn.

Lưng Chừng Núi quán cà phê ở Long Hải

Địa chỉ tại khu phố Hải Điền – đối diện khu sinh thái Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 25.000 đồng

Lừng Chừng Núi có không gian quán thì không nhỏ bao rộng 7749 góc để chụp luôn đấy , đặc biệt chỗ này nằm trong đường núi nên rừng cây cối làm cho không khí rất mát mẻ thoáng mát lắm team chúng tớ cho 10 điểm ạ.

Vừa bước vào đập vào mắt mình là 1 chiếc view không thể nào không tưởng tượng mình đang ở Đà Lạt vậy đó, quán decor bàn ghế các căn chồi rất ư là đẹp và rộng rãi , đem hơn 10 chiếc đầm mới chụp hết chỗ này, anh chủ ở đây rất siêng decor thêm mọi góc xinh xĩu nha

Sáng quán này vẫn bán đồ ăn sáng đa dạng , còn có thể những mẹt ăn vặt nữa . Ngồi ăn sáng và nhâm nhi một cốc cafe ở không gian này thì hết nước chấm rồi các bạn. Nước uống mình thấy menu cũng rất nhiều món , giá cả không mắc vừa phải vì đa số giá nước cao phụ thuộc vào view quán nhưng quán này giá rất ổn nha . Nhân viên đông phục vụ nhanh nhẹn dễ thương.

Lưng Chừng Núi quán cà phê ở Long Hải

Tiệm Thương ở Long Hải Vũng Tàu

Địa chỉ tại số 535 Võ Thị Sáu – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 35.000 đồng

Các bạn muốn tìm một không gian chill chill thì ko thể bỏ qua. Không gian quán mang 2 phong cách. Bên trong mang chút cổ điển xưa cũ nhìn cực kì retro. Bên ngoài lại không gian mở nhìu cây cối mát mắt cực kì cứ ngỡ như đang ở Đà Lạt không đó nhen. Đặc biệt quán có mí bé méo meo hết sức dễ thương cũng rất hợp tác khi chụp ảnh cùng chúng mình.

1991’s Coffee & Beer Long Hải

Địa chỉ tại khu phố Hải Phong 1 – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 35.000 đồng

Chắc hẳn ai mê biển như mình đều thèm tiếng biển, thèm một chiếc chill nhẹ nhẹ nên ghé liền 1991’s nhen. Mình thấy quán ít người biết lắm nè. Hình như là Homestay kết hợp cà phê nhẹ nhẹ

Về view chấm 10/10 nhen, sát mép biển luôn nè. Mình đi chập 16h chiều còn nắng nhưng vẫn đẹp lắm. Nắng xuống cái là mê ly luôn. Quán không gian nhỏ vài bạn decor kiểu xưa xưa nhà gỗ, kiểu đi ít ít ngồi ok đông quá sợ không chill nổi thôi. Nước uống cũng khá đa dạng, giá tầm trung khá dễ uống nhen. Đây là lần đầu mình tìm đc quán chill kiểu đúng nghĩa k quá xa xỉ.

1991’s quán cà phê ở Long Hải

Một vài quán cà phê ở Long Hải khác

1. Cafe Nhà Vườn Long Hải Vũng Tàu 

Địa chỉ tại số 685/28/1D Nguyễn Tất Thành – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 20.000 đồng

2. Yoko Coffee Long Hải Vũng Tàu 

Địa chỉ tại đường số 7 Điện Biên Phủ – Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 25.000 đồng

3. The Long Coffee Long Hải 

Địa chỉ tại đường số 7 Điện Biên Phủ – Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

4. Chợ Cà phê Long Hải

Địa chỉ tại T64 tổ 5 – Tân Phước – Phước Tỉnh – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo từ 35.000 đồng

Lời kết

Qua bài viết trên chắc hẳn các tín đồ sống ảo đã tìm cho mình được một nơi check in siêu xinh ở Long Hải chưa? Nếu chưa thì chúng mình nắm tay nhau đi hết các quán cà phê và đừng quên chia sẻ những tấm ảnh xinh về chúng mình nhé. Hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi Long Hải thật vui vẻ và hạnh phúc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

  • Tour Tây Ninh 1 ngày: Khám phá những địa danh tâm linh nổi tiếng tại Tây Ninh như Núi Bà Đen, Điện Cao Đài,...
  • Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm: Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại thành phố biển Phan Thiết, tắm biển, lặn biển ngắm san hô, tham quan các địa danh nổi tiếng như Mũi Né, Bàu Trắng,...
  • Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Long Hải, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.
  • Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: Trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố biển Vũng Tàu, tham quan các địa danh nổi tiếng như Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài,...
  • Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm: Khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, tắm biển, lặn biển ngắm san hô, tham quan các địa danh nổi tiếng như Vinpearl Land, Hòn Mun,...
  • Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Nha Trang với lịch trình tham quan đa dạng, phong phú.
  • Tour Nha Trang 1 ngày

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Top 10 quán cà phê ở Long Hải view chill, nhiều góc sống ảo Top 10 quán cà phê ở Long Hải view chill, nhiều góc sống ảo Reviewed by Saigontourism on tháng 4 24, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.