GOZOO FARM ĐẤT ĐỎ - Thiên đường sống ảo và vui chơi cho mọi lứa tuổi

Gozoo Farm tọa lạc tại ấp An Điền, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1 tiếng chạy xe máy. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với hệ thống động vật đa dạng và phong phú.

#

Đến với Gozoo Farm, du khách sẽ được:

Tận mắt nhìn ngắm và khám phá hơn 30 loài động vật:lạc đà Alpaca, lạc đà hai bướu, ngựa lùn, dê, cừu, chuột hamster, đà điểu,... Mỗi loài động vật đều mang một vẻ đẹp và sự độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn: Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như cưỡi ngựa, cho lạc đà ăn, vắt sữa dê, chải lông cừu,... Đặc biệt, du khách còn có cơ hội hóa thân thành cô gái Mông Cổ, dắt lạc đà đi dạo và chụp ảnh lưu niệm.

Chụp ảnh sống ảo "triệu like": Gozoo Farm sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt cùng với những bối cảnh được trang trí độc đáo, là địa điểm lý tưởng để du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình và bạn bè.

GOZOO FARM ĐẤT ĐỎ

Thưởng thức ẩm thực đa dạng: Gozoo Farm có khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức các món ăn trong khi ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình và thơ mộng.

Giá vé vào cổng Gozoo Farm:

  • Người lớn: 50.000 đồng/người
  • Trẻ em: 30.000 đồng/người

Ảnh

Lưu ý:

  • Gozoo Farm mở cửa từ 8h sáng đến 5h chiều tất cả các ngày từ Sài Gòn trong tuần.
  • Du khách nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng khi đến đây.
  • Nên mang theo giày dép thoải mái để tiện di chuyển.
  • Giữ gìn vệ sinh chung và không xả rác bừa bãi.

Ảnh

Gozoo Farm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian vui chơi giải trí và thư giãn cuối tuần. Hãy đến với Gozoo Farm để tận hưởng những giây phút sôi nổi và đáng nhớ bên gia đình và bạn bè!

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm một số thông tin hữu ích khác:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Gozoo Farm Đất Đỏ Vũng Tàu!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các Tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số Tour tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Tour Long Hải 1 ngày từ Sài Gòn

Tour Hồ Tràm 1 ngày từ Sài Gòn

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Tour Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn

Tour Nha Trang 1 ngày từ Sài Gòn

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

GOZOO FARM ĐẤT ĐỎ - Thiên đường sống ảo và vui chơi cho mọi lứa tuổi GOZOO FARM ĐẤT ĐỎ  - Thiên đường sống ảo và vui chơi cho mọi lứa tuổi Reviewed by Saigontourism on tháng 5 14, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.