Gắp ăn mỏi tay nồi lẩu full tôm tươi roi rói tại Vũng Tàu

Lẩu tôm 5Ri cực hot hit ở Biên Hoà nay đã có mặt tại Vũng Tàu. Nếu bạn là fan cứng của lẩu, tôm và hải sản thì nhất định không thể bỏ qua 5RI đang làm mưa làm gió mấy hôm nay ở Vũng Tàu nhé.

Món signature mà hội mê tôm không thể bỏ qua là lẩu tôm. Phần nước lẩu chua chua ngọt ngọt, được nêm nếm khá hợp vị với người dân Vũng Tàu. Nồi lẩu cũng được decor khá bắt mắt khi xếp tôm quanh một vòng tròn. Tôm con nào con nấy to tròn, chắc thịt. Bạn có thể gọi thêm một phần cá đuối để ăn ngon hơn. Lẩu ăn kèm với bún, rau ăn lẩu và nước chấm ngon. Bên cạnh lẩu tôm, bạn có thể order lẩu cá, ăn hấp dẫn không kém. 

Bên cạnh món lẩu huyền thoại, bạn có thể gọi thêm chạo tôm và chả cá thác lác của quán. Chạo tôm và chả cá đều dai giòn vừa phải. Bên ngoài được chiên vàng, bên trong vẫn giữ được độ mềm và ẩm chứ không khô. Chạo tôm sẽ được ăn cùng bánh hỏi và rau sống. Bạn cuốn bánh hỏi, chạo tôm và rau sống, chấm thêm chút nước mắm quán pha rất hợp miệng. Nước chấm ở quán pha hơi đậm, nếu bạn nào thích ăn nhạt hơn có thể nói gia giảm cho vừa khẩu vị.

   

Lẩu tôm 5 Ri còn có các món ốc ăn khá ngon. Quán có ốc hương bơ cay hơi cay một xíu nên bạn nào thích ăn cay ăn sẽ rất cuốn. Phần sốt phô mai quán làm béo béo bùi bùi, chấm với bánh mì thì ngon miễn bàn. Bạn có thể gọi món tôm nướng sốt phô mai này, ăn cũng ngon không kém.

Với chất lượng hải sản tươi ngon mà giá cả phải chăng thế này thì lẩu tôm 5 Ri chính xác là địa chỉ tuyệt vời để cả nhà mình cùng đổi gió. Nhất là trong thời tiết nổi gió thế này, ngồi xì xụp nồi lẩu tôm ngon đặc biệt thì còn gì bằng. Bạn note ngay địa chỉ của quán để lên kèo cùng hội bạn hay gia đình nhé!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Tour nghỉ dưỡng Phan Thiết 1 ngày

Tour nghỉ dưỡng Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour nghỉ dưỡng Long Hải 1 ngày

Tour nghỉ dưỡng Hồ Tràm 1 ngày

Tour nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour nghỉ dưỡng Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm

Tour đi Nha Trang trong 1 ngày

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Gắp ăn mỏi tay nồi lẩu full tôm tươi roi rói tại Vũng Tàu Gắp ăn mỏi tay nồi lẩu full tôm tươi roi rói tại Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 5 08, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.